Công đoàn Ngành Công Thương Thanh Hóa tổ chức Hội thao CNVCLĐ chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

          Chào mừng kỷ niệm  85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2014), được sự thống nhất của Thường trực LĐLĐ tỉnh và Lãnh đạo Sở Công Thương, sáng ngày 04/7/2014 tại Nhà Văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, Ban Thường vụ Công đoàn Ngành Công Thương đã tổ chức Hội thao CNVCLĐ năm 2014.

Tới dự Lễ Khai mạc Hội thao có Đ/C Nguyễn Quốc Uy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; Đ/C Lữ Minh Thư và Đ/C Nguyễn Văn Hà - Phó Giám đốc Sở Công Thương; các Đ/C Lãnh đạo và đại diện các Ban của LĐLĐ tỉnh; các Đ/C Lãnh đạo các Phòng, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Công Thương; các Đ/C Uỷ viên BTV, Ban Tổ chức Hội thao Công đoàn Ngành; các Đ/C Lãnh đạo, Chủ tịch CĐCS, vận động viên, cổ động viên các đơn vị tham gia Hội thao và các Đ/C Phóng viên Đài Phát thanh Truyền hình Thanh Hoá.

  

Hội thao được tổ chức thi đấu 02 môn là môn cầu lông và môn bóng bàn, ở cả 05 nội dung thi đấu, với sự tham gia của 68 vận động viên đến từ 15 đơn vị có phong trào thể dục, thể thao khá trong ngành. Với tinh thần thể thao vui, khỏe, đoàn kết, giao lưu học hỏi, nhiều vận động viên đã thể hiện được khả năng và phong cách thi đấu hết mình, để lại ấn tượng tốt đẹp cho người xem, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Hội thao CNVCLĐ được tổ chức không chỉ nhằm thúc đẩy hoạt động phong trào thể dục thể thao ở cơ sở mà còn là dịp để CNVCLĐ các đơn vị được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong ngành.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi  với 36 trận bóng bàn và 68 trận cầu lông, Hội thao đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 06 giải nhất, 07 giải nhì và 12 giải ba cho các vận động viên

Lê Thị Thuận – Công đoàn Ngành Công Thương