LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐẢNG VIÊN THUỘC ĐẢNG BỘ SỞ CÔNG THƯƠNG

Sáng ngày 17/12/2022, tại trụ sở làm việc Sở Công Thương, Đảng ủy Sở Công Thương đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Lai – Phó Chánh văn phòng sở.

Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng ủy; Bí thư các chi bộ và các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Văn phòng.

Đồng chí Nguyễn Thanh Lai được kết nạp vào Đảng ngày 28/11/1991, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở trao huy hiện và Tặng hoa chúc mừng 

Thay mặt Đảng ủy Sở, đồng chí Phạm Bá Oai đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Lai. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy sở chúc mừng đồng chí Nguyễn Thanh Lai vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Thanh Lai đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

 

Nguyễn Văn Hùng, CV Văn phòng Sở