Tập huấn kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính ngành công thương

Sáng 03/11, Sở Công Thương đã tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính ngành Công Thương năm 2023 cho các cán bộ, công chức, viên chức của ngành.

Tại hội nghị, các cán bộ, công chức, viên chức của ngành công thương Thanh Hoá đã được phổ biến các văn bản, quy định mới của Trung ương, của tỉnh về chuyển đổi số và cải cách hành chính. Hướng dẫn việc quản lý phần mền văn bản trong thực hiện nhiệm vu, xử lý công việc. Phổ biến kiến thức về an toàn thông tin trong chuyển đổi số. Các đại biểu cũng đã được trực tiếp trao đổi, thảo luận, giải đáp những thắc mắc, bất cập trong quá trình ứng dụng chuyển đổi số, áp dụng các văn bản, quy định về cải cách hành chính trong quá trình thực hiện nghiệp vụ chuyên môn được giao.

Tập huấn kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính ngành công thương  - Ảnh 2.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao những kiến thức, kỹ năng cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chuyển đổi số và tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách hành chính của toàn ngành công thương. Qua đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí, nâng cao năng lực, hiệu quả trong thực thi công vụ, hướng tới xây dựng Chính quyền điện tử đối với ngành Công Thương.

Tập huấn kiến thức về chuyển đổi số và cải cách hành chính ngành công thương  - Ảnh 3.

Thời sự 18h30 ngày 03/11/2023